DANH MỤC

3000 người cao tuổi đồng diễn khai mạc giải Thể dục dưỡng sinh TP.HCM mở rộng năm 2018

Lượt xem: 1835 -

Khoảng 3.000 VĐV là người cao tuổi đã tham gia đồng diễn trong tiết mục khai mạc Giải Thể dục dưỡng sinh TP.HCM mở rộng lần thứ 17 năm 2018 và Giải Yoga TPHCM mở rộng lần 2 năm 2018, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11) vào sáng 07/7. Giải do Sở Văn hóa và Thể thao cùng với Hội Thể dục Dưỡng sinh TPHCM phối hợp tổ chức.

Tiết mục đồng diễn và xếp chữ VNM của quận Tân Phú thực hiện, đơn vị đạt giải nhất của giải năm trước

 Ngoài ra còn có các tiết mục biểu diễn đẹp mắt khác đến từ các đơn vị Võ cổ truyền, Thái cực quyền và phần biểu diễn xếp hình chữ VNM (VINAMILK – nhà tài trợ chính) do quận Tân Phú, đơn vị đạt giải nhất của giải năm trước, thực hiện.

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Mai Bá Hùng, Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nhấn mạnh: Trong thời gian vừa qua phong trào TDDS TP.HCM đã và đang phát triển rất mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng chuyên môn. Đặc biệt, việc duy trình và mở rộng giải thể dục dưỡng sinh suốt 17 năm và giải yoga lần 2 là sự nỗ lực rất lớn của hội TDDS thành phố.

Giải năm nay có sự tham gia của khoảng 3000 VĐV là người cao tuổi đến từ 33 đơn vị quận, huyện của Thành phố và các đơn vị tỉnh, thành như: Bà Rịa - Vũng Tàu, Di Linh, Bình Dương, Bình Phước, An Giang, Long An, Trà Vinh… Các đơn vị sẽ tham gia thi đấu với 13 nội dung thể dục dưỡng sinh và 16 nội dung của giải yoga.

Giải đấu là sân chơi thực sự bổ ích cho người cao tuổi trên địa bàn Thành phố và các tỉnh, thành lân cận có dịp giao lưu, trao đổi chuyên môn về thể dục dưỡng sinh và yoga, cũng là dịp để các đơn vị giới thiệu những tiết mục đặc sắc nhất của mình đến khán giả và bạn bè cùng thưởng thức.

*Một số hình ảnh tại buổi khai mạc Giải:

Thực hiện: Sơn Nghĩa

CÁC TIN LIÊN QUAN